องค์การบริหารส่วนตำบลสุมเส้า อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี : www.sumsao.go.th

 
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
ข้อมูลทั้งหมด 35 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 [ 7 พ.ย. 2567 ]0
2 รายงานการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2568 [ 31 ต.ค. 2567 ]0
3 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน พ.ศ.2567 [ 9 ต.ค. 2567 ]1
4 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 [ 11 ก.ย. 2567 ]6
5 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567 [ 6 ส.ค. 2567 ]6
6 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567 [ 6 ส.ค. 2567 ]8
7 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 [ 10 ก.ค. 2567 ]12
8 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 [ 13 มิ.ย. 2567 ]21
9 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน พ.ศ.2567 [ 9 พ.ค. 2567 ]24
10 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ.2567 [ 9 เม.ย. 2567 ]34
11 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ.2567 [ 9 เม.ย. 2567 ]23
12 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 [ 11 มี.ค. 2567 ]31
13 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม พ.ศ.2567 [ 9 ก.พ. 2567 ]37
14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรืการจัดหาพัสดุในปี พ.ศ.2567 [ 31 ม.ค. 2567 ]56
15 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 [ 10 ต.ค. 2566 ]65
16 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 10 ต.ค. 2566 ]32
17 รายงานการจัดทำแผนจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566 [ 5 ม.ค. 2566 ]64
18 รายงานการจัดทำแผนจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566 [ 5 ม.ค. 2566 ]70
19 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566 [ 12 ต.ค. 2565 ]107
20 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565 [ 20 ก.ค. 2565 ]122
 
หน้า 1|2