องค์การบริหารส่วนตำบลสุมเส้า อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี : www.sumsao.go.th

 
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
ข้อมูลทั้งหมด 41 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568 [ 11 มิ.ย. 2568 ]4
2 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ.2568 [ 11 เม.ย. 2568 ]3
3 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2568 [ 7 มี.ค. 2568 ]7
4 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม พ.ศ.2568 [ 10 ก.พ. 2568 ]13
5 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ.2567 [ 9 ม.ค. 2568 ]20
6 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 [ 9 ธ.ค. 2567 ]15
7 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 [ 7 พ.ย. 2567 ]18
8 รายงานการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2568 [ 31 ต.ค. 2567 ]21
9 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน พ.ศ.2567 [ 9 ต.ค. 2567 ]22
10 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 [ 11 ก.ย. 2567 ]24
11 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567 [ 6 ส.ค. 2567 ]27
12 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567 [ 6 ส.ค. 2567 ]33
13 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 [ 10 ก.ค. 2567 ]35
14 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 [ 13 มิ.ย. 2567 ]45
15 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน พ.ศ.2567 [ 9 พ.ค. 2567 ]53
16 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ.2567 [ 9 เม.ย. 2567 ]55
17 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ.2567 [ 9 เม.ย. 2567 ]47
18 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 [ 11 มี.ค. 2567 ]54
19 รายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม พ.ศ.2567 [ 9 ก.พ. 2567 ]60
20 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรืการจัดหาพัสดุในปี พ.ศ.2567 [ 31 ม.ค. 2567 ]87
21 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 [ 10 ต.ค. 2566 ]88
22 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 10 ต.ค. 2566 ]55
23 รายงานการจัดทำแผนจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566 [ 5 ม.ค. 2566 ]81
24 รายงานการจัดทำแผนจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566 [ 5 ม.ค. 2566 ]90
25 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566 [ 12 ต.ค. 2565 ]127
26 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565 [ 20 ก.ค. 2565 ]143
27 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2565 [ 25 ต.ค. 2564 ]182
28 รายการแผนการจัดหาพัสดุประจำปี งบประมาณ 2564 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2564 [ 10 มิ.ย. 2564 ]178
29 แบบรายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 12 ต.ค. 2563 ]175
30 แบบรายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563 [ 28 ต.ค. 2562 ]163
31 แบบรายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563 [ 28 ต.ค. 2562 ]171
32 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2562 [ 1 เม.ย. 2562 ]176
33 รายงานแผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2562 [ 11 ต.ค. 2561 ]169
34 แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 1 พ.ย. 2560 ]169
35 แผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2560 เพิ่มเติมครั้งที่ 3 และ 4 [ 7 ส.ค. 2560 ]164
36 แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560 เพื่มเติมครั้งที่ 1 [ 30 ม.ค. 2560 ]162
37 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560 (1/2) [ 25 ต.ค. 2559 ]164
38 รายงานแผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560 (2/2) [ 25 ต.ค. 2559 ]162
39 รายงานการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2559 เพิ่มเติมฉบับที่ 1/2559 [ 8 เม.ย. 2559 ]173
40 รายงานการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2559 เพิ่มเติมฉบับที่ 2/2559 [ 8 เม.ย. 2559 ]159
41 รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2559 [ 18 ม.ค. 2559 ]167